Thương hiệu MG đồng hành cùng Giải Bán Marathon Quốc tế Việt Nam 2024

Thương hiệu MG vinh dự là đơn vị xe ô tô duy nhất tham gia đồng hành và tài trợ cho chương trình Giải bán Marathon Quốc Tế Việt Nam 2024 do Liên đoàn Điền kinh Việt Nam tổ chức, diễn ra vào ngày 01/01 vừa qua tại Thủ Đô Hà Nội để chào đón năm mới.

Đơn vị ô tô duy nhất tài trợ chương trình

Giải bán marathon Quốc tế Việt Nam 2024 do Liên đoàn Điền kinh Việt Nam tổ chức và đảm bảo công tác chuyên môn. Giải chạy được tổ chức thường niên vào ngày 01/01 tại Hà Nội, là một trong những chuỗi các sự kiện Thể thao, Văn hóa, Nghệ Thuật chào đón năm mới, nhằm phát triển phong trào chạy bộ tại Việt Nam, cũng như khu vực châu Á.

Vạch đích Giải chạy bán Marathon Quốc tế Việt Nam 2024

Năm nay, với thông điệp Cùng Nhau Bứt Phá Sải Bước Đầu Xuân, thương hiệu MG vinh dự đồng hành cùng giải chạy với tư cách là đơn vị xe ô tô duy nhất tài trợ cho chương trình và làm xe dẫn đoàn cho cả 3 chặng đường đua 5km, 10km và 21km. Tham gia vào sự kiện khai xuân năm mới, MG mong muốn sẽ tạo nên sự bứt phá trong năm nay khi ngày đầu tiên của năm 2024 cũng là ngày đánh dấu một cột mốc lịch sử của thương hiệu Anh quốc: kỷ niệm 100 năm lịch sử thành lập thương hiệu MG.

Trưng bày MG Cyberster tại vạch đích giải chạy

Khu vực trưng bày MG Cyberster

Ngay ở vạch đích tại phố Trần Nhân Tông, siêu xe thể thao điện MG Cyberster đã được trưng bày để chào đón toàn bộ mọi người đến tham quan và chiêm ngưỡng. Bên cạnh đó, các sản phẩm MG RX5, MG ZS, MG5 còn được sử dụng làm xe dẫn đoàn cho các cự ly 21km, 10km, và 5km. Với sự hỗ trợ từ đoàn xe MG, các vận động viên đã chinh phục thành công những cung đường trung tâm Hà Nội trong tiết trời xuân mát mẻ, tạo nên môi trường thể thao sôi động đúng với tinh thần trẻ trung và năng động của thương hiệu MG.

Đội xe dẫn đoàn gồm MG RX5, MG ZS và MG5

Khởi đầu năm mới với tinh thần bứt phá, thương hiệu MG hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hoạt động thú vị hơn nữa trong năm 2024.

 

Chia sẻ